Location

0 7567 3000

ข่าวเด่น

ม.วลัยลักษณ์ เข้าพบผู้บริหาร กทม. และ รฟท. หารือการจัดค่ายวัฒนธรรมนานาชาติ ครั้งที่ 3

อัพเดท : 27/11/2561

1339



เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงศธร เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันภาษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และนางสาวอรพินท์ ไชยพงศ์ รักษาการแทนหัวหน้าหน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กรุงเทพมหานคร เข้าพบ นายเกรียงยศ สุดลาภา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อหารือการจัดโครงการค่ายวัฒนธรรมนานาชาติวลัยลักษณ์ ครั้งที่ 3 ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

การเข้าพบรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในครั้งนี้ อธิการบดีได้หารือถึงความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และกรุงเทพมหานคร ในการจัดค่ายวัฒนธรรมนานาชาติ ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยได้ขอคำแนะนำในฐานะเจ้าของพื้นที่ เพื่อมหาวิทยาลัยจะได้นำผู้ร่วมกิจกรรมค่ายมาทำกิจกรรมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว วัฒนธรรม และประชาสัมพันธ์ประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยยังได้รับคำแนะนำและถ่ายทอดประสบการณ์การจัดกิจกรรมค่ายที่ผ่านมาของกรุงเทพมหานคร จากคุณอนุสรา ชื่นทรวง ผู้อำนวยการสำนักงานการต่างประเทศ และคุณไกรสรณ์ ทิพยจันทร์ ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างเมือง ซึ่งเป็นประโยชน์ยิ่งต่อการจัดกิจกรรมค่ายของมหาวิทยาลัย พร้อมนี้กรุงเทพมหานครยินดีให้การสนับสนุนการจัดค่ายวัฒนธรรมนานาชาติของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์อย่างเต็มที่



ในช่วงเช้าของวันเดียวกัน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงศธร เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันภาษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้เข้าพบ นายสุจิตต์ เชาว์ศิริกุล รองผู้ว่าการกลุ่มบริหารรถไฟฟ้า การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) เพื่อแนะนำโครงการค่ายวัฒนธรรมนานาชาติวลัยลักษณ์ ครั้งที่ 3 และขอรับการสนับสนุนการเดินทางโดยรถไฟแก่ผู้ร่วมกิจกรรมค่าย ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2562 ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช และกรุงเทพมหานคร ด้วย

ประมวลภาพ

ภาพและข่าว: หน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดเพิ่มเติม : http://drive.google.com/open?id=1b5DmCrU-31AD3HFt_P9bc70rGRLq_FLG