Location

0 7567 3000

ข่าวสมัครงาน

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ปฏิบัติหน้าที่ผู้จัดการโครงการส่งเสริมงานวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีแก่ภาคเอกชน (โปรแกรมTalent Mobility และ ITAP) สังกัดอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ม.วลัยลักษณ์

อัพเดท : 01/04/2563

1155

ตามประกาศมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ลงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เรื่อง รับสมัครพนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ปฏิบัติหน้าที่ผู้จัดการโครงการส่งเสริมงานวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีแก่ภาคเอกชน (โปรแกรมTalent Mobility และ ITAP) สังกัดอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ซึ่งได้ประกาศรับสมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั้น

บัดนี้ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ได้ดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัครสอบคัดเลือกเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์พนักงานวิสาหกิจ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ปฏิบัติหน้าที่ผู้จัดการโครงการส่งเสริมงานวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีแก่ภาคเอกชน (โปรแกรมTalent Mobility และ ITAP) สังกัดอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จำนวน 12 ราย ดังนี้

1. นางสาวพิลาศลักษณ์ วิชัยดิษฐ์
2. นางสาวอธิชา ชูสุทธิ์
3. นางสาวอนุสรา แหล้หมาน
4. นายธีรศักดิ์ อนันตพงศ์
5. นายนันทพง์ พงษ์พิริยะเดชะ
6. นายพิพัฒน์ เซ่งปุ้น
7. นางสาว หทัยกาญจน์ ทองใส
8. นายสุรศักดิ์ เกื้อบุญมา
9. นางสาวคริษฐา จุลภักดิ์
10. นางสาวมะลิสา จันทร์เพชร
11. นางศิรินญา ถุงทอง
12.นางสาวปานชุติ ภู่ภูริธรรม

ส่วนกำหนดวันสอบสัมภาษณ์จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ของอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประสานกลับไปยังผู้สมัครทุกท่านอีกครั้ง