Location

0 7567 3000

ข่าวเด่น

นักเรียนทั่วภาคใต้แห่ร่วมติวเข้มเตรียมสมองกับแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ที่ ม.วลัยลักษณ์

อัพเดท : 28/08/2555

4784


 

บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด ร่วมกับมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดโครงการ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์สัญจร ส่งตรงพลังสมอง พิชิต GAT-PAT ทั่วประเทศ” ระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยสุดยอดติวเตอร์ตัวจริงระดับประเทศร่วมถ่ายทอดความรู้ ด้วยเนื้อหาที่อัดแน่น พร้อมเทคนิคจำแม่นคิดเร็ว พร้อมแจกหนังสือสรุปเข้มเนื้อหาทุกวิชาฟรี ซึ่งได้รับความสนใจจากนักเรียนของโรงเรียนต่างๆทั่วภาคใต้ เข้าร่วมกว่า 4,000 คน
 

โอกาสนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.อมรา ช้างทรัพย์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ ม.วลัยลักษณ์ เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2555 ว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด สัญจรมามอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนในภาคใต้ที่ ม.วลัยลักษณ์ โดยโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ถือเป็นโครงการที่มีประโยชน์อย่างมาก มีอาจารย์ติวเตอร์ระดับประเทศมาช่วยติวเข้มให้น้องๆ นักเรียนก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย พร้อมทั้งจัดทำหนังสือสรุปเนื้อหาเพื่อช่วยในการเตรียมตัวติวสอบและมอบสาระบันเทิงด้านการศึกษาที่เป็นประโยชน์มากมาย ในส่วนของ ม.วลัยลักษณ์ได้ให้การสนับสนุนในส่วนของสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในการจัดติวเข้มครั้งนี้ รวมไปถึงความร่วมมือจากนักศึกษาที่มาร่วมเป็นพี่เลี้ยงให้น้องๆ นักเรียนที่เดินทางมาร่วมติวเข้ม ระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2555 ณ หอประชุมใหญ่ อาคารไทยบุรี ตลอดจนมีการถ่ายทอดสัญญาณภาพและเสียงไปยังอาคารเรียนรวมต่างๆ ให้กับนักเรียนที่ไม่สามารถเข้าร่วมที่อาคารไทยบุรีอีกด้วย ทั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์จะเป็นโครงการที่มอบประโยชน์แก่เยาวชนและอยู่ในความนิยมของเยาวชนที่มีมายาวนานกว่า 24 ปี และอยู่เช่นนี้ตลอดไป
 

ด้าน คุณตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โครงการ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” เป็นสุดยอดโครงการติวเข้มระดับประเทศโครงการแรก ที่ได้ริเริ่มจัดติวเข้มอย่างต่อเนื่องมาถึง 24 ปี ตั้งแต่ปี 2533 และได้รับการยอมรับจากนักเรียนเตรียมสอบให้เป็นสุดยอดโครงการติวเข้ม โดยโครงการดังกล่าวนอกจากจะจัดติวเข้มในกรุงเทพฯแล้ว ยังขยายโอกาสไปยังภูมิภาคต่างๆ ภายใต้โครงการ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์สัญจร ส่งตรงพลังสมอง พิชิต GAT-PAT ทั่วประเทศ” โดยยังคงความเข้มข้นด้วยจุดแข็ง ติวเข้มเนื้อหาอัดแน่นทุกวิชา ติวเข้มแบบสดๆจากสุดยอดติวเตอร์ชื่อดังตัวจริงระดับประเทศ และเทคนิคจำแม่นคิดเร็วด้วย ทั้งนี้การติวเข้มในส่วนของภูมิภาค 4 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 ภาคอีสาน จัดขึ้นที่ ม.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 28-29 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา และครั้งที่ 2 ภาคเหนือ จัดขึ้นที่ ม.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 4-5 สิงหาคม 2555 และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ภาคใต้ จัดขึ้นที่ ม.วลัยลักษณ์ ระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2555 โดยติวเตอร์ชื่อดังของประเทศร่วมติวให้กับน้องๆ ในวันที่ 25 สิงหาคม ได้แก่ ติวเข้มวิชา “Gat ภาษาอังกฤษ” โดย อ.สมศรี ธรรมสารโสภณ ติวเข้มวิชา “คณิตศาสตร์” โดย อ.ตุลนันท์ นวลเพ็ญ ติวเข้มวิชา “ชีววิทยา” โดย ดร.ชัชวาล จันทราสุริยารัตน์ ฮาสนั่นประสบการณ์แอดมิชชั่น แนะกันให้ติดชัวร์ โดย พี่ลาเต้ เด็กดีดอทคอม”

  

  
 

ส่วนวันที่ 26 สิงหาคม 2555 มีการติวเข้มวิชา “ฟิสิกส์” โดย อ.สุธี อัสววิมล(พี่โหน่ง) ติวเข้มวิชา “Gat ส่วนความคิดเชื่อมโยง” โดย ดร.กมล โพธิเย็น ติวเข้มวิชา “เคมี” โดย อ.เธียรดนัย เสริมบุญไพศาล นอกจากนี้ยังจัดให้มีเสวนาพิเศษโดย 2 ดาราวัยรุ่นชื่อดัง ในหัวข้อ “เทคนิคเรียนดีจากศิษย์เก่าแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” นำทีมโดย พีช-พชร จิราธิวัฒน์ พรีเซ็นเตอร์คนเก่งของแบรนด์ซุปไก่สกัด และยังเป็นรุ่นพี่แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ รุ่น 22 รวมทั้ง หมอก้อง- สรวิชญ์ สุบุญ ซึ่งเป็นรุ่นพี่แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ รุ่น 12 มาแนะเทคนิคเรียนดีให้กับน้องๆ อย่างใกล้ชิดอีกด้วย ทั้งนี้โครงการ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์สัญจร ส่งตรงพลังสมอง พิชิต GAT-PAT ทั่วประเทศ” ในทุกครั้งจะมีถ่ายทอดสดการติวเข้มออนไลน์แบบเรียลไทม์ผ่าน www.facebook.com/BRANDWorldThailand
 

อนึ่ง การติวเข้มครั้งที่ 4 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-2 กันยายน 2555 ณ ม.เกษตรศาสตร์วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม น้องๆที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็ปไซต์ www.brandsworld.co.th โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น


ภาพโดย ส่วนประชาสัมพันธ์และศูนย์บริการการศึกษา
ข่าวโดย นายธีรพงศ์ หนูปลอด ส่วนประชาสัมพันธ์