Location

0 7567 3000

ข่าวการศึกษา

ขอเชิญเข้าร่วม Virtual Presention "Studies in France: Mobility, Fellowship Programs and Scholarships" โดยสถานทูตฝรั่งเศส

อัพเดท : 04/02/2564

303

ศูนย์กิจการนานาชาติ ร่วมกับหน่วยงาน Campus France สถานทูตฝรั่งเศส ขอเรียนเชิญคณาจารย์ และผู้สนใจจะทำความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาในประเทศฝรั่งเศส และผู้ที่เตรียมตัวจะไปศึกษา วิจัยร่วม หรือมีคำถามอื่น ๆ เกี่ยวกับทุนการศึกษาประเภทอื่นของประเทศฝรั่งเศสเข้าร่วม Virtual Presenatation โดยวิทยากร คุณพลวัฒน์ คันทะพรม Student Advisor จาก Campus France ในวันพุธที่  10 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13.30-15.30 น. 

โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/grwQeMbYG6GbKxQq7 ภายในวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 และศูนย์กิจการนานาชาติจะแจ้ง Link การประชุมให้ท่านทราบทาง Email ที่ท่านลงทะเบียนไว้ใน google form อีกครั้งหนึ่ง ทั้งนี้ ทุนการศึกษาที่ประชาสัมพันธ์จะเป็นทุนการศึกษา ทุนวิจัยระดับปริญญาโทและปริญญาเอกของสถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสสำหรับไปเรียนในปีการศึกษา(กันยายน 2021) ซึ่งเป็นทุนที่ไม่จำกัดสาขาและหลักสูตร ไม่จำกัดสถาบัน (รัฐบาลหรือเอกชน) ได้ทั้งหลักสูตรภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาฝรั่งเศส

คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร

- สัญชาติไทย

- อายุต่ำกว่า 35 ปี (ในวันที่ 1 กันยายน 2564)

เกณฑ์การพิจารณาทั่วไป

- ความเป็นเลิศทางวิชาการ (โปรไฟล์)

- แรงจูงใจ แผนการศึกษาของผู้สมัคร

**ผู้สมัครเป็นคนเลือกหลักสูตรและสถาบันเอง และนำเสนอแผนการศึกษาของตนต่อคณะกรรมการ**

โดยมีสิทธิประโยชน์ได้แก่ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ, สวัสดิการนักเรียนทุน, ประกันสุขภาพ, เงินค่าใช้จ่ายรายเดือน, หน่วยงานดูแลนักเรียนทุน, ช่วยเหลือในการจองที่พัก, ยกเว้นค่าธรรมเนียมวีซ่า ฯลฯ