Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

ประกาศรับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการร้านอาหาร ประเภทร้านอาหารข้าวแกง (ไทยพุทธ) จำนวน 1 ร้าน โซน D ล๊อคที่ 10 ณ อาคารศูนย์อาหารช่อประดู่ ภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

อัพเดท : 05/04/2564

1253

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์มีความประสงค์จะดำเนินการคัดเลือกบุคคลภายนอก เข้าประกอบการเช่าพื้นที่เพื่อจำหน่ายอาหารประเภทอาหารข้าวแกง (ไทยพุทธ) ณ ศูนย์อาหารช่อประดู่ ภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อให้บริการแก่นักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยฯ มีรายละเอียดและเงื่อนไข ดังต่อไปนี้

1. รับสมัครร้านอาหาร ประเภทร้านอาหารข้าวแกง (ไทยพุทธ)จำนวน 1 ร้าน

บริเวณพื้นที่ศูนย์อาหารช่อประดู่ โซน D ประเภทล๊อค ขนาดพื้นที่ 12.50 ตารางเมตร

 

2. เงื่อนไขการจำหน่ายอาหาร

2.1 ระยะเวลาการให้เช่าพื้นที่ร้านอาหาร ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 จนถึง วันที่ 10 มิถุนายน 2565 (โดยผู้ผ่านการคัดเลือกต้องปฏิบัติตามเกณฑ์ ข้อกำหนดแนบท้ายสัญญาเช่าพื้นที่่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์)

2.2 ประเภทร้านอาหารข้าวแกง (ไทยพุทธ) และราคา ให้เสนอตามแบบฟอร์มในใบสมัคร

2.3 อัตราค่าเช่า 18,000 บาท ต้องชำระรายปีทั้งจำนวน ณ วันแรกของการ ทำสัญญาหรือวันที่มหาวิทยาลัยแจ้ง

2.4 เงินประกันสัญญาเป็นจำนวนเงิน 6,000 บาท โดยผู้เช่าพื้นที่ต้องชำระ ในวันทำสัญญาเช่าพื้นที่ ซึ่งมหาวิทยาลัยฯ จะคืนให้เมื่อเลิกประกอบการหรือสิ้นสุดสัญญาโดยไม่มีหนี้ค้างชำระกับมหาวิทยาลัยฯ

2.5 ค่าบริการตักไขมัน และบำรุงรักษาบำบัดน้ำเสีย ผู้เช่าพื้นที่ต้องชำระ ตามประเภทชนิดอาหาร (ประเภทอาหาร อาหารว่าง และเครื่องดื่ม 3,000 บาทต่อปี ประเภทผลไม้ 2,500 บาทต่อปี หรืออัตราตามที่มหาวิทยาลัยกำหนดในภายหลัง) โดยชำระในวันทำสัญญาเช่าพื้นที่

2.6 ค่ากำจัดขยะ 960 บาท ต่อปี หรืออัตราตามที่มหาวิทยาลัยกำหนดในภายหลัง ผู้เช่าต้องชำระในวันทำสัญญาเช่าพื้นที่

2.7 ค่าน้ำประปา ค่าไฟฟ้า ค่าไฟฟ้าส่วนกลาง ค่าล้างภาชนะและค่าเช่าพื้นที่เพิ่มเติม ชำระรายเดือนภายในวันที่ 9 ของเดือน กรณีผิดนัดการชำระจะคิดค่าปรับในอัตราวันละร้อยละ 10 ของจำนวนยอด ค่าใช้จ่ายค้างจ่ายทั้งหมดนับตั้งแต่วันที่ 9 ของเดือน จนกว่าชำระเรียบร้อยแล้วทั้งนี้ค่าปรับรวมแล้วจะต้องไม่เกิน 1 เท่าของค่าใช้จ่ายเดิมหากไม่ชำระค่าใช้จ่ายทางมหาวิทยาลัย จะดำเนินการงดการจ่ายน้ำและ/หรือไฟฟ้าหากประสงค์จะใช้น้ำประปาและ/หรือไฟฟ้า ต้องชำระหนี้ ค้างจ่ายทั้งหมดและชำระค่าใช้จ่ายในการเปิดมิเตอร์น้ำประปาและ/หรือไฟฟ้าใหม่ตามอัตราที่มหาวิทยาลัยกำหนด (ถ้ามี)

2.7.1 ค่าไฟฟ้าจัดเก็บตามมิเตอร์ หน่วยละ 5.50 บาท ต่อเดือน และ/หรือ ค่าไฟฟ้าส่วนกลาง หมายถึงหน่วยการใช้ฟ้าที่ใช้กับไฟส่องสว่าง ระบบเครื่องดูดควัน ระบบปรับอากาศและระบบอื่นใดที่ใช้รวมทั้งอาคารหรืออัตราตามที่มหาวิทยาลัยกำหนดในภายหลัง (ถ้ามี) กรณีไม่มีมิเตอร์ผู้เช่าจะต้องรับผิดชอบในการติดตั้งมิเตอร์ตามจุดที่มหาวิทยาลัยฯกำหนด (ถ้ามี)

2.7.2 ค่าน้ำประปา จัดเก็บตามมิเตอร์ หน่วยละ 11 บาทต่อเดือน หรืออัตราตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด (ถ้ามี) กรณีไม่มีมิเตอร์ผู้เช่าจะต้องรับผิดชอบในการติดตั้งมิเตอร์ตามจุดที่มหาวิทยาลัยฯ กำหนด (ถ้ามี)

2.8 วันเวลาในการจำหน่ายอาหาร ดังนี้

สถานที่จำหน่ายอาหาร วันที่เปิดบริการ เวลาที่เปิดบริการ

ศูนย์อาหารช่อประดู่ ทุกวัน เวลา 06.00 - 21.00 น.

ช่วงเวลาพิเศษ (ถือศีลอด การสอบ) เวลา 24.00 – 05.00 น.

2.9 ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเป็นผู้ประกอบการ ต้องไม่หยุดประกอบการชั่วคราว โดยไม่มีเหตุผลอันสมควร หรือเปลี่ยนแปลงการเปิดบริการที่ได้กำหนดไว้ไม่ว่ากรณีใด ๆ กรณีมีเหตุผลความจำเป็นอันสมควรเพื่อหยุดประกอบการชั่วคราวต้องแจ้งให้คณะกรรมการฯ ที่มีอำนาจทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 5 วัน สำหรับช่วงปิดภาคการศึกษามหาวิทยาลัยจัดให้มีการสลับกันเปิดให้บริการ ซึ่งต้องปฏิบัติตามตารางเวรที่ได้ตกลงไว้อย่างเคร่งครัด

2.10 เมื่อเสนอจำหน่ายอาหารประเภทใดต้องไม่เปลี่ยนประเภทอาหารและราคา เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการฯ

2.11 ผู้ที่ได้รับพิจารณาให้จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มแล้วจะต้องมาเป็นผู้ประกอบการด้วยตนเองห้ามมิให้ผู้อื่นเช่าช่วง

2.12 ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะต้องจัดหาวัสดุอุปกรณ์ในการบริโภคเช่น จาน ชาม ถ้วย ต้องเป็นภาชนะเมลามีน สำหรับช้อน-ส้อมชนิดไม่มีพลาสติกห่อหุ้มที่ด้ามจับไม่กัดกร่อนเป็นสนิม ให้เพียงพอต่อการให้บริการรวมทั้งตู้เก็บอาหารเป็นวัสดุที่สะอาด ส่วนโต๊ะรับประทานอาหาร มหาวิทยาลัยฯจัดหาให้ตามความเหมาะสม

2.13 ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกและหรือลูกจ้างทุกคนที่ต้องให้บริการจำหน่ายอาหารต้องไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรงที่สังคมรังเกียจหรือโรคที่สามารถแพร่เชื้อแก่ผู้บริโภคได้ และเป็นผู้มีสุขภาพจิตดี โดยจะต้องมีผลตรวจปกติตามรายการที่มหาวิทยาลัยกำหนดและใช้แบบฟอร์มใบรับรองแพทย์ของมหาวิทยาลัยฯ โดยต้องยื่นหลักฐานผลตรวจก่อนวันทำสัญญา หากไม่มีเอกสารหลักฐานดังกล่าวทางมหาวิทยาลัยฯ ถือว่าท่านสละสิทธิ์การทำสัญญา มหาวิทยาลัยฯ จะดำเนินการเรียกผู้ที่ผ่านสำรองแทนต่อไป

2.14 ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดเกี่ยวกับสุขาภิบาลอาหารและมาตรการการควบคุมคุณภาพการบริการของมหาวิทยาลัยฯ อย่างเคร่งครัด

2.15 ในกรณีที่มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจตามกฎหมายผู้ประกอบการต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายดังกล่าวทั้งหมด

 

3. คุณสมบัติของผู้สมัคร

3.1 ไม่เป็นบุคลากรของมหาวิทยาลัยฯ

3.2 มีประสบการณ์จำหน่ายอาหารตามประเภทของร้านที่สมัคร

3.3 ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เช่ารายอื่น ณ วันประกาศให้เช่าพื้นที่

 

4. หลักฐานในการสมัคร

4.1 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรอื่นที่ทางราชการออกให้พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ

4.2 ใบสมัครขอเข้าประกอบการ จำนวน 1 ฉบับ

4.3 ใบเสนอราคาอาหาร จำนวน 1 ชุด

4.4 กรณีไม่สามารถยื่นใบสมัครได้ด้วยตนเอง ต้องมีหนังสือมอบอำนาจ (ติดอากรแสตมป์ 30 บาท) โดยให้ผู้อื่นดำเนินการแทนในทุกกรณีให้ถูกต้อง เช่น การต่อรองราคา ฯลฯในกรณีผู้รับมอบอำนาจไม่สามารถปฏิบัติตามข้อเสนอของคณะกรรมการฯ คณะกรรมการฯจะตัดสิทธิ์ในการต่อรองราคา

 

5. เงื่อนไขการยื่นใบสมัคร

5.1 ผู้สมัครต้องยื่นเสนอรายละเอียดตามแบบที่กำหนดไว้ท้ายประกาศโดยจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วนลงลายมือชื่อของผู้สมัครให้ชัดเจนหากมีการขูด ลบ ตก เติม แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงจะต้องลงลายมือชื่อของผู้สมัครพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง

5.2 ผู้สมัครต้องตรวจดูเงื่อนไขและรายละเอียดให้ถี่ถ้วนโดยให้ทำความเข้าใจประกาศและเอกสารประกอบทั้งหมดก่อนที่จะตกลงยื่นใบสมัครตามเงื่อนไขในประกาศ

5.3 สามารถดาวน์โหลดใบสมัครและใบเสนอราคาทางเว็บไซต์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ https://www.wu.ac.th หัวข้อข่าวทั่วไป หรือทางเพจ WU Food Center (ใบสมัครสามารถเขียนหรือพิมพ์ได้) หรือขอรับด้วยตนเอง (ในวันและเวลาราชการ) ณ ศูนย์ประสานงานหอพัก อาคารกิจกรรมนักศึกษา

(ศูนย์บริหารทรัพย์สิน ฝ่ายกิจการหอพักนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์) สอบถามเพิ่มเติมหมายเลขโทรศัพท์ 0 7567 3000 ต่อ 73186

5.4 กำหนดยื่นเอกสารใบสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564 (ในวันและเวลาราชการ) สามารถยื่นเอกสารได้ 2 ช่องทางคือ

5.4.1 ด้วยตนเอง ณ ศูนย์ประสานงานหอพัก อาคารกิจกรรมนักศึกษา (ศูนย์บริหารทรัพย์สินฝ่ายกิจการหอพักนักศึกษาและบุคลากร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์) ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช

5.4.2 ทางเพจ WU Food Center สามารถจัดส่งได้ภายในวันเวลาที่ และถือเอาวันที่ส่งเอกสารในเพจเป็นสำคัญ

5.5 ผู้สมัครสามารถยื่นขอเข้าประกอบการได้ประเภทเดียวและแห่งเดียวเท่านั้น

5.6 ผู้สมัครต้องเป็นผู้เข้ารับการคัดเลือกด้วยตนเองเท่านั้น

5.7 ผู้สมัครเข้ารับการสัมภาษณ์และปฏิบัติการปรุงประกอบอาหารโดยจะต้องจัดเตรียมวัตถุดิบ พร้อมปรุง และภาชนะสำหรับใส่อาหารที่จะใช้ในการจำหน่ายอาหารอย่างน้อย 3 ตัวอย่าง ในวันที่มีการพิจารณาคัดเลือก

5.8 กำหนดการพิจารณาคัดเลือก ทางมหาวิทยาลัยฯจะแจ้งวันเวลา และสถานที่ให้ทราบผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ https://www.wu.ac.thหัวข้อข่าวทั่วไป และทางเพจ WU Food Center เท่านั้นก่อนล่วงหน้า 7 วันทำการ หากรายใดไม่เข้ารับการคัดเลือกถือว่าสละสิทธิ์

5.9 ประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือก ภายใน 7 วัน หลังทำการสอบคัดเลือกแล้วเสร็จ ผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ https://www.wu.ac.thหัวข้อข่าวทั่วไป และทางเพจ WU Food Center

 

6. หลักเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือก

6.1 พิจารณาคัดเลือกการให้คะแนน และการสัมภาษณ์ หลักเกณฑ์การให้คะแนนมี 2 ส่วน

- คะแนนส่วนที่ 1 รูปลักษณะของอาหาร และ รสชาติอาหาร (30 คะแนน)

- คะแนนส่วนที่ 2 คุณลักษณะผู้ประกอบการ (20 คะแนน)

6.2 ราคาของอาหารที่จำหน่ายไม่เกินราคามาตรฐานอาหารตามที่มหาวิทยาลัยฯ กำหนด

6.3 ปริมาณอาหาร และคุณภาพของวัตถุดิบต้องให้เหมาะสมกับราคา ที่เสนอไว้

6.4 ความหลากหลายของชนิดอาหาร

6.5 สุขาภิบาลอาหาร และความสะอาดของผู้ปรุงอาหาร หรือผู้สัมผัสอาหาร

6.6 การใช้ผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสอดคล้องกับนโยบาย “มหาวิทยาลัยสีเขียว”

6.7 คณะกรรมการคัดเลือกพิจารณามีสิทธิเรียกให้ผู้ยื่นสมัครมาชี้แจงรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อสงสัยของคณะกรรมการคัดเลือกได้คณะกรรมการคัดเลือกมีสิทธิที่จะไม่รับหรือไม่ทำสัญญาหากคณะกรรมการฯ เห็นว่าไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง

6.8 ผลการพิจารณาของคณะกรรมการฯ ให้ถือเป็นที่สิ้นสุดมหาวิทยาลัยสงวนสิทธิที่จะยกเลิกหรือปรับลดรายการที่ได้ประกาศตามประกาศครั้งนี้ผู้ยื่นใบสมัครจะฟ้องร้องหรือเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ ไม่ได้

 

เอกสารแนบ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/WU-Food-Center-458478738276888/posts/5178813935527256/?