Location

0 7567 3000

ข่าวทั่วไป

ขอเชิญชมนิทรรศการและร่วมเสวนางาน "สร้างอนาคตไทย 2020" ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

อัพเดท : 20/11/2556

2332

ด้วยจังหวัดนครศรีธรรมราชขอความร่วมมือ ประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้สนใจร่วมชมนิทรรศการและรับฟังการเสวนางาน “สร้างอนาคตไทย 2020” ระหว่างวันที่ 22 - 24 พฤศจิกายน 2556 ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อมุ่งสร้างความรู้ ความเข้าใจและรับฟังความเห็นการจัดการระบบคมนาคมขนส่งของประเทศ

โอกาสนี้ จึงขอเรียนเชิญชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชและจังหวัดใกล้เคียงร่วมพิธีเปิดงาน “สร้างอนาคตไทย 2020” พร้อมกับฟังปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ “ก้าวเดินไปข้างหน้า เพื่อเศรษฐกิจการค้าและการลงทุน” โดย นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง การปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ “เชื่อมภาค เชื่อมชีวิต บูรณาการทุกทิศสู่ความเจริญ” โดยนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และกิจกรรมเสวนา หัวข้อ “เมืองแห่งมหาอำนาจการลงทุน การค้า เกษตรกรรม และวัฒนธรรม ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556 ณ โรงยิมพลศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช

กิจกรรมในงานมีการแสดงสินค้า OTOP การสาธิตและแข่งขัน ประกอบอาหารจานด่วนครัวไทยไปครัวโลก ซึ่งจะมีการแบ่งทีมแข่งขันทีมละ 4 เมนู ทุกเมนูจะต้องมีส่วนประกอบของวัตถุดิบที่ขึ้นชื่อในพื้นที่ โดยวันแรกจะเป็นรอบคัดเลือก และชิงชนะเลิศในวันสุดท้าย รวมทั้งการแสดงบนเวที มีศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดงมากมายมาร่วมกิจกรรมให้ความบันเทิง ตลอดจนร่วมลุ้นโชคสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน