General News

อธิการบดีม.วลัยลักษณ์ มอบช่อดอกไม้และประกาศนียบัตรแสดงความยินดี ให้แก่บุคลากร นักศึกษา และหน่วยงานที่สร้างชื่อเสียงและมีผลงานโดดเด่น

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2562 ในพิธีก่อนวาระการประชุมบริหาร ครั้งที่ 9/2562 ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มอบช่อดอกไม้และเกียรติบัตร แสดงความยินดีให้แก่บุคลากร นักศึกษา และหน่วยงานที่สร้างชื่อเสียงให้แก่มหาวิทยาลัยและมีผลงานที่โดดเด่น ดังนี้





1) นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ ได้เข้าร่วมงาน “Walailak Hackathon 2019 Creatibe Idea for Innovatibe University ระหว่างวันที่ 19-20 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้รับรางวัลชนะเลิศ 1 ทีม



2) รองศาสตราจารย์ ดร.จิตรบรรจง ตั้งปอง ได้รับรางวัล นักบริหารดีเด่นแห่งปี สาขาการบริหารการศึกษา จากมูลนิธิเพื่อสังคมไทย โดยจะเข้ารับรางวัลจากองคมนตรี พลอากาศเอก ชลิต พุกผาสุก ในวันที่ 23 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา จากการทำงานอันทรงคุณค่าและผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน มีความเหมาะสม เป็นผู้ที่มีความสามารถนำความรู้ไปปฏิบัติจริง มีวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศในการบริหารกิจการต่าง ๆ ให้สำเร็จโดยอาศัยความรู้ความสามารถของตนและความร่วมมือของผู้อื่น ประพฤติตนให้อยู่ในกรอบของคุณงามความดี มีคุณธรรมจริยธรรม อีกทั้งมีการตอบแทนคุณแผ่นดินในรูปแบบต่าง ๆ จึงเห็นควรยกย่องให้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมและสาธารณชนสืบไป







3) ส่วนอาคารสถานที่และส่วนภูมิสถาปัตยกรรมและสิ่งแวดล้อมเป็นหน่วยงานที่มีผลงานโดดเด่นเรื่องการปรับปรุงศูนย์กีฬาและศูนย์อาหารช่อประดู่และลานธรรม





4) แสดงความยินดีแก่ผู้ที่มีผลคะแนนการนำเสนอแบบโปสเตอร์และแบบบรรยาย การประชุมวิชาการระดับชาติ วิชาการรับใช้สังคม ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 15-16 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม 4 อาคารปฏิบัติการเทคโนโลยีและพัฒนานวัตกรรม โดยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ได้รับผลคะแนนระดับดีและดีมาก ดังนี้

การนำเสนอแบบบรรยาย

ระดับผลคะแนนดีมาก ได้แก่ รองศาสตราจารย์ ดร.วาริน อินทนา สำนักวิชาเทคโนโลยีการเกษตร ,ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กำไล สมรักษ์ สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ และอาจารย์คมกริบ หลงละเลิง สำนักวิชาสหเวชศาสตร์
ระดับผลคะแนนดี ได้แก่ อาจารย์ทรงพันธุ์ จันทร์ทอง สำนักวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุ่งรวี จิตภักดี สำนักวิชาการจัดการ อาจารย์สุนทร บุญแก้ว สำนักวิชาการจัดการ และอาจารย์ ดร.ฉวีวรรณ คล่องศิริเวช สำนักวิชาเภสัชศาสตร์

การนำเสนอแบบโปสเตอร์

ระดับผลคะแนนดีมาก ได้แก่ อาจารย์ ดร.ฮารีซอล ขุนอินคีรี สำนักวิชาศิลปศาสตร์ และอาจารย์ ดร.พัชรี อิ่มศรี สำนักวิชาศิลปศาสตร์
ระดับผลคะแนนดี ได้แก่อาจารย์ ดร.จันทิรา วงศ์เณร สำนักวิชาเทคโนโลยีการเกษตร และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทนง เอี่ยวศิริ สำนักวิชาเทคโนโลยีการเกษตร





5) มอบเงินสนับสนุนรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจาก กิจกรรม “สหเวชศาสตร์ มหกรรมสุขภาพ ครั้งที่ 2” แก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดังนี้ นายเชาวลิต นิลจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านท่าสูง จำนวน 6,000 บาท นายอนุพงศ์ สาแหล้ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ชุมชนท่าสูง จำนวน 6,000 บาท และสมทบกองทุนศูนย์การแพทย์ จำนวน 15,000 บาท โดย รองศาสตราจารย์ ดร.จรัญ บุญกาญจน์ รักษาการแทนผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ เป็นตัวแทนรับมอบ


ประมวลภาพ

ข่าวและภาพ โดย ชลธิชา ปานแก้ว ส่วนสื่อสารองค์กร


TOP