General News

ขยายเวลารับสมัครคัดเลือกผู้ประกอบการร้านซ่อมรถจักรยาน และรถจักรยานยนต์

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีความประสงค์จะรับสมัครผู้ประกอบการร้านซ่อมรถจักรยาน และรถจักรยานยนต์ ภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 1 ร้าน (บริเวณศูนย์รวมรถ)

คุณสมบัติของผู้สมัครคัดเลือกเป็นผู้ประกอบการ

1.ผู้สมัครคัดเลือกต้องมีประสบการณ์ในการบริการซ่อมบำรุงจักรยาน และจักรยานยนต์ หรือการให้บริการตามประเภทของร้านที่สมัคร
2.ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการ ต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการหรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าประกอบการกับทางราชการหรือหน่วยงานอื่นใดของรัฐ
3.ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประกอบการได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
4.ผู้สมัครคัดเลือกต้องไม่เป็นผู้ประกอบการ ที่ทำสัญญาการให้บริการร้านค้าร้านอาหารกับมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ อยู่ก่อนแล้ว หากมหาวิทยาลัยฯ ทราบภายหลังจะยกเลิกสิทธิ์ในการประกอบการทันที

เอกสารและหลักฐานประกอบการยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ
ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับซองเสนอการให้บริการ ดังนี้

1.ใบคำร้องขอเข้าประกอบการ
2.สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนบริษัทและสำเนาในทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง กรณีผู้เสนอราคาประเภทร้านค้าจะต้องมีสำเนาหนังสือจดทะเบียนพาณิชย์ และใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้องสำหรับผู้เสนอราคาที่มิใช่ประเภทร้านค้า จะต้องมีสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษีอากร (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง
3.หนังสือมอบอำนาจต้องปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมาย ในกรณีที่ผู้ประกอบการมอบอำนาจให้บุคคลอื่นลงนามในใบคำร้องแทน (ถ้ามี)

การยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ

1.ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการต้องยื่นเสนอรายละเอียดตามแบบที่กำหนดไว้ท้ายประกาศโดยจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วน ลงลายมือชื่อของผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการชัดเจนหากมีการขูด ลบ ตก เติม แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลง จะต้องลงลายมือชื่อของผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง
2.ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการต้องตรวจดูเงื่อนไขและรายละเอียดให้ถี่ถ้วนโดยให้ทำความเข้าใจประกาศ และเอกสารประกอบทั้งหมดก่อนที่จะตกลงยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการตามเงื่อนไขในประกาศ
3.ผู้สมัครคัดเลือกเข้าประกอบการจะต้องยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการที่ปิดผนึกซองเรียบร้อย พร้อมทั้งจ่าหน้าซองถึงประธานคณะกรรมการดำเนินกิจการหอพักนักศึกษาและบุคลากร ระบุที่หน้าซองว่าใบคำร้องขอเข้าประกอบการให้บริการร้านอาหารภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ณ ศูนย์ประสานงานหอพัก อาคารกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช

หลักเกณฑ์การพิจารณา

1.ผู้ยื่นแต่ละรายมีสิทธิยื่นขอเข้าประกอบการได้ประเภทเดียว และแห่งเดียวเท่านั้น
2.ผู้สมัครคัดเลือกที่ยื่นใบคำร้องขอเข้าประกอบการจะต้องเป็นผู้เข้ารับการคัดเลือกด้วยตนเอง
3.ผู้สมัครคัดเลือกจะต้องจัดเครื่องมืออุปกรณ์ในการซ่อมบำรุงพื้นฐาน เพื่อทดสอบภาคปฏิบัติการซ่อมบำรุงตามที่คณะกรรมการฯ กำหนด
4.หลักเกณฑ์ในการพิจารณาคัดเลือกจาก

- ทักษะความชำนาญในการวิเคราะห์อาการเสียของรถจักรยาน และหรือรถจักรยานยนต์
-ทักษะการแก้ไขปัญหาการซ่อมบำรุง และผลงานที่ซ่อมบำรุงของรถจักรยาน และหรือรถจักรยานยนต์
-แผนการให้บริการ และหรือแผนการตกแต่งสถานที่
-รายการแจ้งราคาอะไหล่ และราคาค่าบริการ

5.ในการพิจารณาคัดเลือก คณะกรรมการพิจารณามีสิทธิเรียกให้ผู้ประกอบการให้บริการมาชี้แจงรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อสงสัยของคณะกรรมการได้ คณะกรรมการมีสิทธิที่จะไม่รับหรือไม่ทำสัญญา หากคณะกรรมการเห็นว่าไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง

ข้อกำหนดการให้บริการ
มหาวิทยาลัยกำหนดเงื่อนไขการเช่าพื้นที่ภายในมหาวิทยาลัย เกี่ยวกับจำนวนชนิดของร้าน จุดพื้นที่ให้บริการ เวลาการให้บริการ ขนาดพื้นที่ อัตราค่าเช่าพื้นที่รายปี เงินประกันรายปี ค่ากำจัดขยะ อัตราค่าน้ำประปา และค่าไฟฟ้า ให้เป็นไปตามประกาศของมหาวิทยาลัยกำหนด โดยผู้เช่าหรือผู้ให้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า และมิเตอร์ประปาไว้ในพื้นที่ที่มหาวิทยาลัยกำหนด ซึ่งจะคำนวณตามอัตราการใช้งานจริง เว้นแต่พื้นที่ที่มหาวิทยาลัยได้ติดตั้งมิเตอร์ไว้เรียบร้อยแล้ว ทางผู้เช่าหรือผู้ให้บริการไม่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการติดตั้งมิเตอร์ดังกล่าว รวมทั้งอื่น ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นภายหลังที่ได้รับความเห็นชอบโดยคณะกรรมการ มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

- เวลาให้บริการ เปิดบริการเวลา 06.30-22.00 น.
- เงินประกัน ค่าเช่าพื้นที่ เป็นไปตามมติที่ประชุมคณะกรรมการดำเนินการกิจการหอพักนักศึกษาฯ (วันพิจารณาคัดเลือก)
- ค่ากำจัดขยะ 960 บาท
- พื้นที่ตั้ง ณ บริเวณศูนย์รวมรถ จัดทำเป็นอาคารประกอบชั่วคราว ขนาดไม่เกิน 3 x 6 เมตร (18 ตารางเมตร) ซึ่งจะต้องเสนอแบบให้คณะกรรมการพิจารณาอนุมัติก่อนดำเนินการก่อสร้าง
- ผู้เช่าหรือผู้ให้บริการจะต้องแสดงราคาอะไหล่และอัตราค่าบริการ แนบท้ายสัญญาทุกครั้ง

การทำสัญญาและระยะเวลาสัญญา
ผู้ที่มหาวิทยาลัยเลือกให้เป็นผู้ประกอบการจะต้องทำสัญญาให้บริการตามแบบสัญญาตามวันเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนด และจะต้องวางหลักประกันสัญญา (เงินประกัน) เป็นเงินสดให้กับมหาวิทยาลัยยึดถือไว้ขณะทำสัญญา เป็นจำนวน 4 เท่าของค่าเช่ารายเดือน โดยมหาวิทยาลัยกำหนดให้มีระยะเวลาสัญญาเป็นไปตามปีปฏิทิน คือ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม ของปีปฏิทิน มีระยะเวลาสัญญา 3 ปี (แต่ละปีจะมีการพิจารณาตามเกณฑ์ที่มหาวิทยาลัยกำหนด หากปีใดไม่ผ่านเกณฑ์ ให้สัญญานั้นสิ้นสุดทันที) และทางมหาวิทยาลัยจะดำเนินการเปิดรับสมัครใหม่ทุก 3 ปี เพื่อความโปร่งใสและความเป็นธรรมในการบริหารจัดการ

การสงวนสิทธิในการยื่นคำร้องขอเข้าประกอบการ
มหาวิทยาลัยสงวนสิทธิที่จะยกเลิกหรือปรับลดรายการที่ได้ประกาศตามประกาศครั้งนี้ ผู้ยื่นคำร้องจะฟ้องร้องหรือเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ ไม่ได้

ทั้งนี้ ผู้สนใจที่มีความประสงค์สมัคร สามารถสอบถามรายละเอียด และสามารถดาวน์โหลดเอกสารใบคำร้องได้ที่เว็บไซต์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (<a href="https://www.wu.ac.th)" target="_blank">https://www.wu.ac.th)</a> หัวข้อข่าวทั่วไป หรือติดต่อขอรับเอกสารใบคำร้องและยื่นแบบคำร้อง ได้ที่ศูนย์บริหารทรัพย์สิน กิจการหอพักนักศึกษาและบุคลากร ห้องศูนย์ประสานงานหอพัก อาคารกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โทรศัพท์ 0 75 673 186 ได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 (ในวันและเวลาราชการ)

ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ลิงค์นี้
https://drive.google.com/file/d/1m3mv-0kKxavlAZx7a1YlJFTcHUFv96oY/view?usp=sharing


TOP